Wednesday, June 6, 2012

Tạm biệt Cesvi


...Vậy là sau gần 2 năm làm việc tại tổ chức Cesvi (từ tháng 6/2010), giờ đây tôi đã là người tiếp theo nói lời chào tạm biệt. Trước mắt tôi sẽ là một chặng đường 2 năm - không dài nhưng sẽ là một chặng đường hoàn toàn mới. Nhìn lại 2 năm làm việc ở Cesvi, tôi thấy mình đã thật vô cùng may mắn. 2 năm làm việc ở đây đã cho tôi thật nhiều điều.

Tuy Cesvi không phải là một tổ chức lớn nhưng tôi đã có cơ hội biết nhiều hơn về một số lĩnh vực, có cơ hội làm việc và học hỏi từ đồng nghiệp; được thăng chức; được làm việc trong một môi trường yên bình - văn phòng làm việc mà giống như trong gia đình; được đi bơi sau giờ làm; được làm việc với trẻ em; được nhiều cái mà tôi chưa kể hết và một cái được nữa là được vợ lấy (hi hi hi).

Tôi thật sự cảm thấy mình may mắn vì được những điều đó và tôi nghĩ trước khi cảm ơn chúa, tôi thực sự muốn cảm ơn những người bạn - đồng nghiệp đã hỗ trợ tôi trong suốt thời gian làm việc ở Cesvi.

No comments:

Post a Comment